top of page

Endurgreiðslustefna

Hjá LBV ehf. (undir vörumerkinu Pure Þrif) leggjum við áherslu á að veita framúrskarandi þrifþjónustu. Við skiljum að kringumstæður geta breyst, og við leggjum okkur fram við að hafa sanngjarna og skýra skilmála varðandi endurgreiðslur og afbókanir.

  1. Afbókanir

    • 24 Klukkustunda Fyrirvari: Afbókanir sem gerðar eru a.m.k. 24 klukkustundum fyrir bókaðan þrifstíma eiga rétt á fullri endurgreiðslu.

    • Minna en 24 Klukkustundir: Afbókanir sem gerðar eru með minna en 24 klukkustunda fyrirvara geta þurft að greiða afbókunargjald sem samsvarar 50% af gjaldi fyrir þjónustuna.

  2. Endurgreiðslur vegna Óánægju

    • Ef þú ert ekki ánægð/ur með þrifin okkar, vinsamlegast hafðu samband innan 24 klukkustunda frá því að þjónustan var lokið. Við munum skoða ábendingar þínar og bjóðum upp á endurþrif eða hlutaendurgreiðslu í samræmi við niðurstöðu okkar.

  3. Tímapantanabreytingar

    • Hægt er að óska eftir breytingum á pöntunum með 24 klukkustunda fyrirvara án viðbótargjalds. Ef tilkynnt er minna en 24 klukkustundum fyrir bókaðan tíma gæti þurft að greiða gjald.

  4. Þjónusta án Endurgreiðslu

    • Sérþjónusta eða einstök djúphreinsun gæti verið óendurgreiðanleg. Skilmálar vegna þessa verða tilgreindir við bókun.

Ef þú hefur spurningar um endurgreiðslustefnuna okkar, vinsamlegast hafðu samband við info@purethrif.is.

bottom of page