Endurgreiðslustefna
Hjá LBV ehf. (undir vörumerkinu Pure Þrif) leggjum við áherslu á að veita framúrskarandi þrifþjónustu. Við skiljum að kringumstæður geta breyst, og við leggjum okkur fram við að hafa sanngjarna og skýra skilmála varðandi endurgreiðslur og afbókanir.
-
Afbókanir
-
24 Klukkustunda Fyrirvari: Afbókanir sem gerðar eru a.m.k. 24 klukkustundum fyrir bókaðan þrifstíma eiga rétt á fullri endurgreiðslu.
-
Minna en 24 Klukkustundir: Afbókanir sem gerðar eru með minna en 24 klukkustunda fyrirvara geta þurft að greiða afbókunargjald sem samsvarar 50% af gjaldi fyrir þjónustuna.
-
-
Endurgreiðslur vegna Óánægju
-
Ef þú ert ekki ánægð/ur með þrifin okkar, vinsamlegast hafðu samband innan 24 klukkustunda frá því að þjónustan var lokið. Við munum skoða ábendingar þínar og bjóðum upp á endurþrif eða hlutaendurgreiðslu í samræmi við niðurstöðu okkar.
-
-
Tímapantanabreytingar
-
Hægt er að óska eftir breytingum á pöntunum með 24 klukkustunda fyrirvara án viðbótargjalds. Ef tilkynnt er minna en 24 klukkustundum fyrir bókaðan tíma gæti þurft að greiða gjald.
-
-
Þjónusta án Endurgreiðslu
-
Sérþjónusta eða einstök djúphreinsun gæti verið óendurgreiðanleg. Skilmálar vegna þessa verða tilgreindir við bókun.
-
Ef þú hefur spurningar um endurgreiðslustefnuna okkar, vinsamlegast hafðu samband við info@purethrif.is.